TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
Khóa học Trải nghiệm Khách hàng tại BMG Business Training giúp bạn hiểu sâu về hành trình khách hàng, từ nhu cầu đến sự hài lòng, để xây dựng trải nghiệm đột phá. Với phương pháp đào tạo thực tiễn, khóa học trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để thiết kế, quản lý và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, nâng cao giá trị thương hiệu và gia tăng lòng trung thành trong môi trường cạnh tranh.
GIỚI THIỆU KHÓA HỌC
Khóa học dành cho:
- Các nhà quản lý cấp trung trong doanh nghiệp: các giám đốc chức năng (Giám đốc kinh doanh, giám đốc tiếp thị dịch vụ).
- Trưởng/Phó các phòng, ban bộ phận… trong doanh nghiệp.
- Các chuyên viên, nhân viên thuộc các phòng ban về Kinh doanh, Marketing.
Giá trị nhận được sau khoá học:
- Xây dựng các chiến thuật trải nghiệm khách hàng hiệu quả.
- Xây dựng các văn hóa trải nghiệm khách hàng.
- Nâng tầm trải nghiệm và tăng khả năng cạnh tranh cho Doanh nghiệp.
NỘI DUNG ĐÀO TẠO
Các xu hướng mới:
- Cá nhân hóa (Personalization).
- Tích hợp đa kênh (Omnichannel).
- Tự động hóa và Trí tuệ Nhân tạo (AI).
Case study: Những doanh nghiệp toàn cầu dẫn đầu về CX (Amazon, Tesla, Iphone).
Thấu hiểu khách hàng bằng dữ liệu
- Ứng dụng dữ liệu lớn (Big Data) để phân tích hành vi khách hàng.
- Thực hành:
- Xây dựng hồ sơ khách hàng (Customer Personal) bằng công cụ số.
- Sử dụng nền tảng CRM để phân tích hành trình khách hàng.
Phần 2: Tạo dấu ấn với khách hàng
Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
- Cá nhân hóa hành trình khách hàng bằng công nghệ:
- Email marketing thông minh.
- Đề xuất sản phẩm dựa trên AI.
- Bài tập nhóm: Tạo kịch bản cá nhân hóa cho một chiến dịch Sale/Marketing.
Kỹ năng giao tiếp cảm xúc
- Nghệ thuật giao tiếp đồng cảm (Empathy in Communication):
- Thấu hiểu cảm xúc và mong muốn của khách hàng.
- Xây dựng sự kết nối cảm xúc qua giao tiếp.
- Thực hành Role-play:
- Giải quyết phàn nàn bằng cảm xúc tích cực.
- Cách nói lời từ chối mà vẫn làm khách hàng hài lòng.
Xây dựng thương hiệu thông qua CX
- Làm thế nào để CX trở thành điểm khác biệt của thương hiệu?
- Phát triển chiến lược CX dài hạn:
- Liên kết CX với giá trị cốt lõi doanh nghiệp.
- Lấy khách hàng làm đại sứ thương hiệu.
- Thiết kế chiến lược truyền thông thương hiệu thông qua trải nghiệm khách hàng.
- Hiểu rõ 3 khái niệm chính: Dịch vụ, Chăm sóc và Phục vụ khách hàng đem lại trải nghiệm lí tính và cảm tính.
- Xây dựng các hoạt động chăm sóc khách hàng thời đại số.
- Xây dựng văn hóa phục vụ khách hàng thời đại số.
- Đánh giá mức độ trải nghiệm của khách hàng và các giải pháp cải tiến nâng cao mức độ trải nghiệm từ chưa thỏa mãn lên tuyệt vời.
- Hành trình trải nghiệm khách hàng xuất sắc
Thông tin khoá học
21/04/2025
2 Buổi
Thứ 2-4-6
(19h - 21h30)
Offline
Offline: 2.000.000VNĐ
QUYỀN LỢI HỌC VIÊN
Nhận chứng chỉ có giá trị toàn quốc
Coaching 2 giờ với chuyên gia
Bảo hành khóa học trọn đời
Tham dự hội thảo chuyên đề miễn phí
HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
ĐĂNG KÝ NGAY
BMG Business Training sẽ liên hệ trực tiếp để cung cấp thông tin chi tiết về chương trình đào tạo