MARKETING BỆNH VIỆN

Khóa học marketing dành cho bệnh viện hiện nay đang ngày càng được chú trọng nhằm giúp các cơ sở y tế xây dựng và phát triển các chiến lược marketing hiệu quả.

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Khoá học dành cho:

    • Cấp quản lý và lãnh đạo trong bệnh viện, nha khoa, chuỗi phòng khám.
    • Trưởng/ phó phòng Marketing, Kinh doanh hoặc phát triển chiến lược.
    • Nhân viên Marketing, truyền thông của bệnh viên.
    • Bệnh viện công: phòng kế hoạch tổng hợp, phòng công tác xã hội.
    • Bệnh viện tư: phòng Marketing.

Giá trị nhận được sau khoá học:

    • Những kiến thức và kỹ năng nền tảng và cập nhật trong lĩnh vực Marketing dịch vụ Y tế.
    • Cách thức tổ chức, vận hành phòng marketing bệnh viện và hợp đồng hợp tác thuê ngoài.
    • Phương thức xây dựng và quản trị thương hiệu, nhãn hiệu trong thời kỳ mới.
    • Cách thức tổ chức chăm sóc khách hàng: từ quản trị mối quan hệ đến đồng hành cùng bệnh nhân, khách hàng và cộng đồng.
    • Cách lập kế hoạch, triển khai và đánh giá kế hoạch Marketing bệnh viện hàng năm.

NỘI DUNG ĐÀO TẠO

Buổi 1: Tổng quát Marketing Bệnh viện
  • Khái niệm và vai trò của Marketing bệnh viện.
  • Thách thức và cơ hội trong Marketing y tế.
  • Đặc thù Marketing cho bệnh viện so với các lĩnh vực khác.
Buổi 2,3: Định vị thương hiệu Bệnh viện
  • Phân tích SWOT và PESTLE trong lĩnh vực y tế.
  • Phân khúc khách hàng: Bệnh nhân nội trú, ngoại trú và nhóm mục tiêu đặc biệt.
  • Xây dựng chiến lược định vị thương hiệu phù hợp với giá trị cốt lõi của bệnh viện.
  • Case study: Các thương hiệu bệnh viện thành công.
Buổi 4,5: Chiến lược xây dựng dịch vụ khách hàng xuất sắc trong bệnh viện
  • Tầm quan trọng của trải nghiệm bệnh nhân.
  • Hành trình trải nghiệm bệnh nhân (Patient Journey).
  • Cải tiến dịch vụ khách hàng qua từng điểm chạm (Touchpoints).
Buổi 7: Chiến lược Marketing 4.0 trong Bệnh viện
  • Quản trị khủng hoảng truyền thông trong bệnh viện.
  • Nhận diện rủi ro pháp lý trong các hoạt động khám chữa bệnh và quản lý.
  • Các yêu cầu đối với việc xây dựng hệ thống kiểm soát và quản trị rủi ro pháp lý trong hoạt động của cơ sở khám chữa bệnh.
  • Nguyên tắc xử lý rủi ro pháp lý.
  • Bài học từ một số case study điển hình.
Buổi 8: Lập kế hoạch Marketing chuẩn phương pháp BrainBOS (sản phẩm BrainMark)
  • Quy trình lập kế hoạch Marketing theo phương pháp BrainBOS.
  • Xác định các yếu tố quyết định chiến lược Marketing.
  • Triển khai các chương trình Marketing trong năm.
  • Trình bày triển khai kế hoạch Marketin
Buổi 9: Bài tập cuối khoá & tổng kết
  • Tổng kết các kiến thức đã học.
  • Nhận phản hồi từ giảng viên và cải thiện kế hoạch.

Thông tin khoá học

Khai giảng

05/05/2025

Số buổi

9 Buổi

Thời gian

Thứ 2-4-6
(19h - 21h30)

Hình thức

Offline

Học phí

Offline: 8.000.000VNĐ

QUYỀN LỢI HỌC VIÊN

Chứng chỉ

Nhận chứng chỉ có giá trị toàn quốc

Coaching

Coaching 2 giờ với chuyên gia

Bảo hành

Bảo hành khóa học trọn đời

Cơ hội

Tham dự hội thảo chuyên đề miễn phí

Nguyễn Minh Tuấn

Khóa học chủ yếu áp dụng cho các doanh nghiệp nhỏ nên phù hợp với quy mô và tài chính hiện tại của công ty tôi. Sau các buổi học, tôi đã tự khắc phục được nhiều vấn đề trong quản lý, đánh giá nhân viên. Tôi không còn mất nhiều thời gian theo dõi tiến độ làm việc của nhân viên như trước đây nữa mà kết quả vẫn được như mong đợi.

Phạm Tuấn Tú

Tôi đã yêu cầu team quản lý của công ty đi học đào tạo và kết quả ngoài sức tưởng tượng. Tất cả họ đã cùng bắt tay vào xây dựng lại toàn bộ mục tiêu, chiến lược, phương pháp quản lý, mô tả công việc chi tiết cho từng vị trí. Những kế hoạch, báo cáo khi được trình lên khiến tôi rất hài lòng vì chỉ sau một thời gian ngắn, nhân viên của mình như được lột xác hoàn toàn.

Phan Tuyết Mai

Là trưởng phòng nhân sự, tôi biết việc giữ chân nhân tài hay xây dựng một đội ngũ kế thừa luôn là vấn đề nan giải. Sau khi tham gia các lớp học tôi và lãnh đạo công ty đã cùng nhau đưa ra nhiều chính sách mới, đào tạo chất lượng, đánh giá năng lực nhân sự toàn diện để tập thể cố gắng vì một mục tiêu chung

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

ĐĂNG KÝ NGAY

BMG Business Training sẽ liên hệ trực tiếp để cung cấp thông tin chi tiết về chương trình đào tạo